Pages

Saturday 16 April 2016

मनोगत

१ मनोगत –
मित्रहो नमस्कार पाउल टाकल्याशिवाय पुढयात असलेल्या जाणीव नेनिवांचा संधर्भ लागत नाही.त्याच पद्धत्तीने शैक्षणिक क्षेत्रात काम सुरु केल्याने आपल्या कामातुन आपली ओळख सिद्ध केल्याशिवाय आपले वेगळेपण समाज स्विकारणार नाही.आपण केलेले कार्य इतरांनाही प्रेरक स्वरूपाचे व्हावे, माहिती तंत्रज्ञानाच्या युगात तंत्रज्ञानाच्या सहाय्याने आपल्या शाळेवरील कार्याची  ओळख  इतरांनाही मिळावी ह्या उद्देशाने मी शैक्षणिक ब्लॉगची निर्मिती केली आहे.
धरूया शिक्षणाची कास करुया वस्तीचा विकास ह्या उदात्त धोरणाने २ एप्रिल २००१ रोजी सुरु झालेली वस्तीशाळा शासनाने शिक्षणाच्या सार्वत्रिकीकरणासाठी उचललेले एक विधायक  पाउल म्हणजेच  माझी शाळा आज तालुक्यातील उपक्रमशील शाळा म्हणून ओळखली जाते.
गेल्या एक दोन वर्ष्यात डीजिटल क्रांतीने शिक्षणाचे संदर्भ बदललेले आहेत. अध्यापनात माहिती  तंत्रज्ञानाचा वापर काळाची गरज झाली आहे.माहिती तंत्रज्ञानाच्या ह्या नव्या काळात स्मार्ट शिक्षक बनून स्मार्ट विध्यार्थी आपण घडवूताय.माझ्या या ब्लॉगवर माझ्या शाळेच्या विकासात सहाय्यभुत ठरलेले विविध उपक्रम,संगणक व माहिती तंत्रज्ञानातील नवीन बदल व ई लर्निंग विषयक नवीन माहिती अपलोड करण्यात येतील. –श्री खंडू मोरे (उपशिक्षक जिल्हा परिषद नाशिक)

            हा ब्लॉग तयार करतांना मला येणाऱ्या अडचणीवर माझे मित्र ज्ञानदेव नवसारे ,दत्ता अम्रित पाटील,भारत पाटील सर यांनी तशेच राज्यभरातील तंत्रस्नेही शिक्षक मित्रांचे मोलाचे मार्गदर्शन केले त्याबद्दल मी त्यांचा ऋणी आहे व त्यांचे आभार मानतो.

No comments:

Post a Comment